Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Mình nhận Unlock USB 3G Viettel MF190S tại Thành phố Hồ Chí Minh

mình nhận Unlock USB 3G Viettel MF190S tại Thành phố Hồ Chí Minh

MF 190s là USB 3G Cực kỳ khó Unlock
nên trong cả nước chỉ có mấy người nhận unlock loại này
USB mình unlock có bảo hành và bảo hiểm hẳn hoi (sẽ đền cái mới nếu Unlock bị lỗi) bảo hành 1 tháng trong quá trình sử dụng 

Bao xài tất cả các mạng,không cần cài đặt thêm gì, chỉ cần cắm vào là xài - Rất ổn định

Sau đây là hình chụp :


[IMG]
[IMG]

[IMG]
[IMG]


Mình sẽ Hướng Dẫn các bạn cách Unlock loại USB này nếu bạn có hứng thú (Rất sẵn sàng và nhiệt tình)

100k = (bảo hiểm,bảo hành + 1 ly cafe)

Mình lấy 100k vì loại USB này rất khó,hơi lâu 1 chút,cực kỳ tỉ mĩ và mình còn phải bảo hiểm rủi ro cho tất cả các bạn (sẽ mua cái USB khác đền cho các bạn nếu có bất kỳ trục trặc gì trong lúc Unlock) 
100k = (bảo hiểm,bảo hành + 1 ly cafe)

Liên hệ : 0977.008.251
Địa chỉ :
2/107A Thiên Phước,Phường 9,Tân Bình
(bên cạnh chợ Tân Bình)



TRUY CẬP WEBSITE ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét